1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hoà Vang 2024 VietGoal Hòa Vang – Sân Tùng Anh Sinh chiều 12.05.2024: Sự gần gũi và hòa đồng
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Vang – Sân Tùng Anh Sinh chiều 12.05.2024: Sự gần gũi và hòa đồng

12/05/2024

Sự gần gũi và hỗ trợ của các học viên cũ đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các bạn học viên mới cảm thấy bớt bỡ ngỡ trong buổi tập đầu tiên tại VietGoal Đà Nẵng.

Khi bắt đầu tham gia vào một môi trường mới, đặc biệt là trong tập luyện thể thao, cảm giác lo lắng và thiếu tự tin là điều không thể tránh khỏi đối với các học viên mới. Tuy nhiên, nhờ có sự chào đón nhiệt tình của thầy và tinh thần đồng đội của các bạn học viên cũ, các em mới đã nhanh chóng hòa nhập và cảm thấy thoải mái hơn.

Các học viên cũ không chỉ chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng đã học được mà còn tạo ra một không khí thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau. Những cử chỉ đơn giản như giúp đỡ trong việc làm quen với sân bãi, giải thích các bài tập hay đơn giản là một nụ cười khích lệ, đều góp phần làm giảm bớt sự căng thẳng và lo lắng của các học viên mới.

Viết Định

Sự gần gũi và hỗ trợ của các học viên cũ đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các bạn học viên mới cảm thấy bớt bỡ ngỡ trong buổi tập đầu tiên tại VietGoal Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định